DMCA.com Protection Status

Sản Phẩm Nổi Bật

Balo Laptop The North Face Borealis 2016 Màu Đen

Balo Laptop The North Face Borealis 2016 Màu Đen

Giá bán: 920.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Balo Laptop The North Face Wasatch Xanh Navy

Balo Laptop The North Face Wasatch Xanh Navy

Giá bán: 750.000 đ

Giá KM: 495.000 đ

Balo L.L.Bean Super Deluxe Book Pack

Balo L.L.Bean Super Deluxe Book Pack

Giá bán: 1.300.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Tặng Voucher Giảm Giá

Balo laptop Arctic Hunter AT1833

Balo laptop Arctic Hunter AT1833

Giá bán: 720.000 đ

Giá KM: 420.000 đ

Balo The North Face Base Camp Fuse Box II màu vàng

Balo The North Face Base Camp Fuse Box II màu vàng

Giá bán: 850.000 đ

Giá KM: 590.000 đ

Balo Laptop The North Face BC Fuse Box Tote

Balo Laptop The North Face BC Fuse Box Tote

Giá bán: 480.000 đ

Giá KM: 360.000 đ

Balo Thời Trang The North Face BC Fuse Box Tote Màu Vàng

Balo Thời Trang The North Face BC Fuse Box Tote Màu Vàng

Giá bán: 480.000 đ

Giá KM: 360.000 đ

Balo laptop The North Face BC Base Camp Fuse Box II 2020

Balo laptop The North Face BC Base Camp Fuse Box II 2020

Giá bán: 850.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Các mẫu balo VNXK nổi bật trên thị trường hiện nay

Cập nhật: 12/08/2019 11:06 - Lượt xem: 3014

Việt nam là đất nước nổi tiếng với các sản phẩm thời trang xuất khẩu như balo, giày dép, quần áo… Chúng ta cùng điểm qua các mẫu balo vnxk đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

Balo là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Có thể sử dụng balo để đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch… Việt Nam là nơi được rất nhiều các thương hiệu balo nổi tiếng trên thế giới chọn làm địa điểm sản xuất, các công ty tại Việt Nam được các hãng đặt gia công sản phẩm và xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới. Chúng ta cùng tìm hiểu xem những mẫu balo vnxk nào đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé.
1. Balo The North Face
Nhắc đến các mẫu balo vnxk, chắc chắn The North Face sẽ được nhắc tới đầu tiên. Đây là thương hiệu balo nổi tiếng trên toàn thế giới với những mẫu balo laptop, balo du lịch hay túi đeo chéo được thiết kế theo các công nghệ mới nhất, cùng chất lượng và mẫu mã vượt trội so với các mẫu balo còn lại.
balo laptop the north face router transit 2018 giá rẻ tại quận cầu giấy
The North Face chưa bao giờ làm bạn thất vọng
The North Face có những dòng sản phẩm balo laptop kết hợp với ngăn đựng đồ rộng rãi có thể sử dụng để đi công tác, đi du lịch rất tiện lợi. Ngoài ra, công nghệ thiết kế đệm lưng của mẫu balo laptop cao cấp này cũng là sự khác biệt rất lớn, luôn mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi đeo. Bảo vệ vai và cột sống tuyệt đối.
Những mẫu túi trống được thiết kế gồm cả quai xách và quai đeo, với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được những chuyến đi ngắn ngày hay những chuyến đi. Chất liệu vải chống nước luôn là điểm nổi bật, khóa kéo to bản dùng dây kéo trơn trượt. Bạn có thể sử dụng để đi du lịch, đi phượt hoặc những chuyến đi cuối tuần, rất tiện lợi và an toàn.

2. Balo Superdry
Superdry là thương hiệu balo nổi tiếng với rất nhiều mẫu balo được cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Các mẫu balo của Superdry luôn chú trọng tới mẫu mã, thiết kế thông minh cùng khả năng phối màu hoàn hảo. Sẽ rất dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc balo đựng laptop nổi bật và năng động. Ngoài balo laptop ra, Superdry vnxk còn sản xuất thêm các sản phẩm balo du lịch, túi đeo chéo và túi đeo bụng rất tiện lợi và thời trang.
balo laptop superdry camo tarp giá rẻ tại hà nội và tphcm
Balo của Superdry luôn đề cao tính thời trang
3. Balo Adidas
Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức, các sản phẩm balo vnxk của Adidas được thiết kế với độ thẩm mỹ cao, tuy có trang bị ngăn đựng laptop nhưng không quá chú trọng đến việc bảo vệ laptop.
Ngoài balo ra, Adidas còn thiết kế thêm các dòng túi du lịch, túi đeo chéo.
túi trống thể thao adidas climacool giá rẻ tại hà nội
Túi tập gym, chơi thể thao của Adidas
Đặc biệt, do đây là thương hiệu sản xuất đồ thể thao, nên túi thể thao hay túi tập Gym của Adidas rất được ưa chuộng nhờ vào ngăn đựng đồ tiện lợi, ngoài ra balo còn có thêm ngăn đựng giày dép riêng biệt.
4. Jack Wolfskin
Jack Wolfskin là thương hiệu balo du lịch nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều mẫu balo được dành cho du lịch, phượt hay leo núi. Các mẫu của mẫu balo du lịch vnxk này được thiết kế với đủ loại thể tích, từ các mẫu balo du lịch nhỏ có thể tích 12 lít đến các mẫu balo leo núi với thể tích lên tới 70-80 lít. Các mẫu balo của Jack Wolfskin đều được trang bị ngăn đựng laptop nhỏ gọn. Đệm lưng và quai đeo với các khối đệm cực kỳ êm ái. Đặc biệt, Jack Wolfskin luôn được trang bị thêm áo mưa cho balo, giúp người sử dụng cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi dưới những cơn mưa.
balo du lịch hàng hiệu jack wolfskin cao cấp tại hà nội
Đi du lịch thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu balo Jack Wolfskin này
Ngoài balo, Jack Wolfskin còn có thêm các dòng sản phẩm khác như túi đeo chéo, túi du lịch với rất nhiều tính năng vượt trội được dành riêng cho những ai yêu thích du lịch trải nghiệm và khám phá.
5. Balo Under Armour
Mẫu balo VNXK Under Armour lại tập trung vào các sản phẩm balo laptop, túi thể thao, túi du lịch. Balo laptop của Under Armour được thiết kế rất thời trang và trẻ trung. Balo được trang bị nhiều ngăn đựng đồ, quai đeo to bản – dày dặn và êm ái. Đặc biệt, có nhiều mẫu balo còn được trang bị thêm ngăn đựng giày dép hoặc đồ tập. Rất tiện lợi khi sử dụng kết hợp đi làm và đi chơi thể thao như tập gym, đá bóng, hoặc đi du lịch ngắn ngày.
balo vnxk under armour giá rẻ tại hà nội
Thiết kế thời trang của Balo vnxk Under Armour luôn mang lại sự trẻ trung và năng động
Ngoài các mẫu balo, 1 lựa chọn cũng rất hợp lý khác khi sử dụng để đi du lịch đó là các mẫu túi du lịch, có thể tích từ 30-60 lít, rất đa năng và tiện lợi.

Ngoài các thương hiệu balo VNXK trên, Việt Nam còn sản xuất khá nhiều balo theo đơn đặt hàng cho các thương hiệu balo nổi tiếng khác trên thế giới.
Để chọn cho mình 1 mẫu balo vnxk ưng ý, bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng của mình, qua đó sẽ lựa chọn được 1 chiếc balo phù hợp.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại