DMCA.com Protection Status

Sản Phẩm Nổi Bật

Balo Laptop The North Face Borealis 2016 Màu Đen

Balo Laptop The North Face Borealis 2016 Màu Đen

Giá bán: 920.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Balo Laptop The North Face Wasatch Xanh Navy

Balo Laptop The North Face Wasatch Xanh Navy

Giá bán: 750.000 đ

Giá KM: 495.000 đ

Balo L.L.Bean Super Deluxe Book Pack

Balo L.L.Bean Super Deluxe Book Pack

Giá bán: 1.300.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Tặng Voucher Giảm Giá

Balo laptop Arctic Hunter AT1833

Balo laptop Arctic Hunter AT1833

Giá bán: 720.000 đ

Giá KM: 420.000 đ

Balo The North Face Base Camp Fuse Box II màu vàng

Balo The North Face Base Camp Fuse Box II màu vàng

Giá bán: 850.000 đ

Giá KM: 590.000 đ

Balo Laptop The North Face BC Fuse Box Tote

Balo Laptop The North Face BC Fuse Box Tote

Giá bán: 480.000 đ

Giá KM: 360.000 đ

Balo Thời Trang The North Face BC Fuse Box Tote Màu Vàng

Balo Thời Trang The North Face BC Fuse Box Tote Màu Vàng

Giá bán: 480.000 đ

Giá KM: 360.000 đ

Balo laptop The North Face BC Base Camp Fuse Box II 2020

Balo laptop The North Face BC Base Camp Fuse Box II 2020

Giá bán: 850.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Tại sao balo siêu chống trộm Arctic hunter AT1805 có ổ khóa nhưng lại không có chìa khóa?

Cập nhật: 18/04/2019 12:04 - Lượt xem: 3572

Balosieudep giải đáp thắc mặc về việc balo Arctic Hunter AT1805 không có chìa khóa để mở.

balo chống trộm arctic hunter với khóa số TSA007 chính hãng
Rất nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm balo chống trộm Arctic Hunter AT1805 hoặc đến xem hàng tại shop đều đặt ra câu hỏi là: tại sao mẫu khóa số TSA007 được trang bị ổ khóa nhưng lại không có chìa khóa để mở mà chỉ mở được bằng mật khẩu. Một câu hỏi rất thú vị mà shop biết rằng đa số khách hàng sẽ đều có thắc mắc khi chọn mua mẫu balo laptop này. Chính vì vậy, shop đã trao đổi trực tiếp với đại diện của Arctic Hunter Việt Nam và được hãng giải thích như sau:
Khóa số TSA007 của balo arctic hunter at1805 đều được trang bị ổ khóa giống nhau (nghĩa là bất kì ai có chìa khóa của mẫu balo này đều có thể mở được balo). Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho balo của khách hàng khi số lượng bán ra ngày càng nhiều, hãng sản xuất sẽ không cung cấp chìa khóa cho mỗi chiếc balo chống trộm được bán ra.
Tuy nhiên, lý do để ổ khóa này vẫn tồn tại là khi khách hàng đi máy bay và sử dụng balo chống trộm AT1805 dưới hình thức “hành lý ký gửi”. Trong trường hợp hải quan sân bay nghi ngờ bên trong balo có hàng cấm hoặc hàng không được phép lên máy bay thì họ sẽ sử dụng chìa khóa đặc biệt để mở balo ra kiểm tra.
Giải thích của hãng bằng Tiếng Anh của hãng: “Customs lock refers to your box when passing the customs security, customs officials have the right to open your box to check, the customs officer has the key, this kind of key is international, but in order to ensure security, will not let this key flow into the folk”
khách đặt câu hỏi về chìa khóa cho balo chống trộm arctic hunter
Khách đặt câu hỏi về chìa khóa sau khi nhận được hàng
câu trả lời của balosieudep về chìa khóa TSA của balo arctic hunter at1805
Câu trả lời của balosieudep và phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm
TSA là Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ có quyền kiểm tra an ninh hành lý ký gửi khi vắng mặt khách hàng. Theo trích dẫn trong 1 đoạn trả lời thắc mắc của khách hàng, website của cảng HKQT Nội Bài (vietnamairport.vn) có đoạn như sau:
Thời gian gần đây, có một số hành khách từ Mỹ về Nội Bài phản ánh hành lý ký gửi của khách bị mở khóa, phá khóa, cắt khóa và xáo trộn đồ bên trong. Hãng vận chuyển, Công ty phục vụ mặt đất đã phối hợp với hành khách để kiểm tra và xác nhận là không bị mất tài sản.
Nguyên nhân của hiện tượng trên là do đâu? Để góp phần lý giải thêm cũng như cung cấp thêm thông tin cho hành khách, đặc biệt là những hành khách có các chuyến bay từ Mỹ về, Cảng HKQT Nội Bài đã tìm hiểu quy định về kiểm tra an ninh của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ (TSA) đối với hành lý ký gửi và thông tin cho quý hành khách như sau:
TSA thực hiện soi chiếu khoảng 1,1 triệu kiện hành lý ký gửi mỗi ngày. Tại quầy check-in, hành lý ký gửi của hành khách sẽ được chuyển giao cho TSA để soi chiếu an ninh. Khi soi chiếu an ninh xong, hãng hàng không sẽ vận chuyển hành lý của hành khách trên chuyến bay tương ứng và chuyển vào khu vực băng chuyền trả hành lý. Phần lớn hành lý ký gửi được soi chiếu mà không cần kiểm tra trực quan.
Lưu ý: Trong quá trình soi chiếu an ninh hành lý ký gửi, TSA có thể kiểm tra trực quan. Nếu kiện hành lý ký gửi của quý khách bị kiểm tra, TSA sẽ để lại thông báo trong kiện hành lý đó. Điều này để báo lại cho quý khách rằng nhân viên TSA đã mở và kiểm tra hành lý của quý khách.
Khiếu nại: Nếu tài sản của quý khách bị mất hoặc hư hại trong quá trình soi chiếu an ninh, quý khách có thể khiếu nại đến TSA. Nếu tài sản của quý khách bị mất hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển đến tàu bay hoặc đến khu vực trả hành lý, quý khách hãy liên lạc với hãng vận chuyển.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại