DMCA.com Protection Status

Sản Phẩm Nổi Bật

Balo Laptop The North Face Borealis 2016 Màu Đen

Balo Laptop The North Face Borealis 2016 Màu Đen

Giá bán: 920.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Balo Laptop The North Face Wasatch Xanh Navy

Balo Laptop The North Face Wasatch Xanh Navy

Giá bán: 750.000 đ

Giá KM: 495.000 đ

Balo L.L.Bean Super Deluxe Book Pack

Balo L.L.Bean Super Deluxe Book Pack

Giá bán: 1.300.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Tặng Voucher Giảm Giá

Balo laptop Arctic Hunter AT1833

Balo laptop Arctic Hunter AT1833

Giá bán: 720.000 đ

Giá KM: 420.000 đ

Balo The North Face Base Camp Fuse Box II màu vàng

Balo The North Face Base Camp Fuse Box II màu vàng

Giá bán: 850.000 đ

Giá KM: 590.000 đ

Balo Laptop The North Face BC Fuse Box Tote

Balo Laptop The North Face BC Fuse Box Tote

Giá bán: 480.000 đ

Giá KM: 360.000 đ

Balo Thời Trang The North Face BC Fuse Box Tote Màu Vàng

Balo Thời Trang The North Face BC Fuse Box Tote Màu Vàng

Giá bán: 480.000 đ

Giá KM: 360.000 đ

Balo laptop The North Face BC Base Camp Fuse Box II 2020

Balo laptop The North Face BC Base Camp Fuse Box II 2020

Giá bán: 850.000 đ

Giá KM: 650.000 đ

Tư vấn lựa chọn balo laptop The North Face cao cấp?

Cập nhật: 18/04/2019 07:21 - Lượt xem: 2486

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc balo laptop đang trở nên rất cần thiết và phổ biến với người sử dụng. Hàng trăm thương hiệu balo laptop với các mức giá khác nhau giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn. 

Tham khảo các mẫu Balo The North Face
Trong đó, The North Face là thương hiệu balo nổi tiếng của Mỹ được thiết kế với những tính năng đặc biệt giúp bảo vệ laptop 1 cách tuyệt đối. Ngoài ra, hệ thống ngăn đựng đồ rộng rãi và ngăn đựng phụ kiện đa năng giúp người sử dụng có thể dễ dàng đựng được nhiều đồ dùng khi cần thiết.

Tuy nhiên, có hàng trăm cơ sở sản xuất balo the north face khác nhau với đủ các loại mẫu mã và chất lượng sản phẩm khác nhau, rất nhiều nơi lấy mẫu từ nhà sản xuất về sau đó sử dụng chất liệu kém chất lượng để sản xuất các sản phẩm balo của The North Face để bán ra thị trường. Vì vậy, nếu không lựa chọn chính xác nơi bán balo laptop the north face cao cấp tại Hà Nội và TPHCM, bạn sẽ rất dễ mua phải những mẫu balo kém chất lượng. Nhằm giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết mẫu balo the north face cao cấp với các loại sản phẩm kém chất lượng, balosieudep sẽ hướng dẫn khách hàng cách phân biệt và lựa chọn.
balo the north face router transit 2016
1. Lựa chọn những mẫu balo được sản xuất từ năm 2015, 2016 và 2017
Những mẫu balo đựng laptop sản xuất từ năm 2015 đến nay được The North Face áp dụng công nghệ hiện đại nhất giúp bảo vệ laptop một cách tuyệt đối, ngăn đựng sách vở, quần áo và hệ thống ngăn đựng phụ kiện rộng rãi và tiện lợi cùng thiết kế êm ái với khả năng bảo vệ cột sống tốt nhất.
balo laptop cao cấp the north face 2016 chính hãng
Nên lựa chọn những mẫu balo cao cấp đời 2015 trở lại đây
2. Ngăn đựng laptop
Ngăn đựng laptop sử dụng đệm lót lông cừu êm ái và chắc chắn giúp, được thiết kế cách đáy 1 khoảng cách giúp bảo vệ máy tính tuyệt đối khi rơi theo phương thẳng đứng. Ngoài ra, đệm lông cừu còn có được thiết kế ôm chặt vào laptop giúp cho laptop của bạn không bị xê dịch hoặc xô lệch khi xảy ra va chạm hoặc khi bạn di chuyển ở tốc độ cao. Điểm khác biệt lớn nhất của Balo đựng laptop The North Face với các mẫu balo khác là ngăn đựng laptop không có miếng dán giữ cố định balo do toàn bộ phần đệm lông cừu đã giữ chặt balo. Có thể nói rằng, TNF luôn đi trước các hãng sản xuất balo laptop khác 1 bước.
balo the north face router 2015 cho máy tính 17.3inch
Ngăn đựng laptop êm ái, vừa vặn
3. Chất liệu vải
Chất liệu vải của balo luôn rất quan trọng, với các dòng balo the north face cao cấp, khi cầm vào balo bạn sẽ cảm nhận ngay được chất liệu vài dày dặn, chắc chắn và mịn màng. Điểm đặc biệt của balo the north face cao cấp so với các dòng balo kém chất lượng đó là mỗi vị trí của balo lại được sử dụng một chất liệu vải khác nhau giúp bạn dễ dàng nhận biết được. Ví dụ như bên ngoài balo được sử dụng vải Polyester, Cordura (tùy mẫu), bên trong là lớp vải lót với chất liệu nylon hoặc Polyester.
balo đựng laptop chính hãng the north face
Mỗi 1 vị trí của balo lại được sử dụng chất liệu vải khác nhau
4. Đệm lưng và quai đeo balo
Đệm lưng và quai đeo chính là 1 trong những tính năng tuyệt vời nhất của Balo The North Face, với các dòng Balo Laptop cao cấp từ 2015 đến nay, The North Face sử dụng công nghệ treo Flexvent với đệm lưng và quai đeo được đúc nguyên khối. Ngoài ra, phần đệm lưng còn được trang bị 1 lớp nhựa cứng cao cấp giúp balo luôn giữ được form và bảo vệ đồ dùng trong trường hợp balo bị rơi hoặc bị va đập.
đệm lưng sử dụng công nghệ Flexvent của balo the north face
Sự khác biệt lớn nhất giữa đệm lưng của balo the north face với các mẫu balo khác
balo the north face sử dụng quai đeo êm ái và chắc chắn
Quai đeo cũng được sử dụng công nghệ Flexvent giúp người theo luôn cảm thấy thoải mái
5. Khóa kéo
Khóa kéo của các mẫu Balo The North Face mới nhất đều được thiết kế trơn trượt, dễ kéo. Khóa kéo YKK với đầu khóa được dập logo The North Face chính hãng. Với những mẫu khóa kéo cao cấp này, bạn có thể sử dụng balo tới hàng chục năm mà không lo balo bị hỏng khóa.
khóa kéo được dập logo của balo the north face
Khóa kéo YKK với đầu kéo được dập logo the north face
Rất nhiều khách hàng đã đến những địa chỉ bán balo the north face kém chất lượng để mua hoặc xem balo sau đó có quay lại shop và phản hồi rằng chất lượng khác nhau hoàn toàn. Với những sản phẩm balo laptop the north face được bán tại Balo siêu đẹp, shop cam kết bảo hành 5 năm cho các lỗi như khóa kéo, đường may và quai đeo. Nhiều khách là du học sinh, việt kiều và người nước ngoài đã lựa chọn và tin tưởng mua balo the north face tại balosieudep.com. Khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra chất lượng balo trước khi mua, tránh gặp phải những điều đáng tiếc.

Hy vọng rằng bài chia sẻ này sẽ giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm khi chọn mua những mẫu balo đựng laptop của The North Face.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại